Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

New Arrivals - New Products

Yến Sào Ngọc Vũ trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng 2 dòng sản phẩm mới, sản phẩm tưởng chừng chỉ dành cho tầng lớp quý tộc, có thu nhập cao.

Đến với yến sào Ngọc Vũ, thứ nhất bạn sẽ luôn tin tưởng về chất lượng sản phẩm từ đây, thứ hai giá cả cam kết luôn thấp nhất so với các mặt hàng cùng chủng loại trên thị trường (căn cứ theo những gì các đơn vị khác mô tả)


Sản phẩm lần này tung ra, số lượng có hạn do nguồn cung cấp cũng như thời vụ thu hoạch yến trong năm chỉ gồm 2-3 mùa (đối với yến đảo thiên nhiên), khác hẳn hoàn toàn với Yến Nuôi Nhà (thu hoạch cuốn chiếu). Đó cũng là lý do vì sao Yến Đảo thiên nhiên luôn có giá cao hơn Yến nuôi nhà (chưa kể đến yếu tố nhà yến mọc lên hàng loạt)....


New Arrivals from Ngọc Vũ Yến:


1. Yến Huyết Đảo Indonesia: nhập khẩu yến Huyết Thô từ Indo và được chế biến tại cơ sở của chúng tôi, giá chỉ  5.600.000vnđ/100gr.

Yến Huyết Đảo Thiên Nhiên tinh chế Indonesia khoảng 9-10tai/100gr

2. Yến Đảo Khánh Hoà: màu ngà, sợi nhỏ, chất lượng không đổi. Công nhân thu hoạch trực tiếp tại các đảo yến tỉnh Khánh Hòa. Yến Thô không nguyên vẹn nên thành phẩm giá sẽ mềm hơn. Giá 4.600.00/100gr.

Yến Đảo Thiên Nhiên tinh chế Khánh Hòa khoảng 13-14ai/100gr

Truy cập phần sản phẩm - bảng giá của chúng tôi để có thêm nhiều lựa chọn

www.yensaohuynhgia.com
Hotline: 0909.352.905

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét